Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc Bích Động

 
Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc Bích Động

Kiến trúc Á đông tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế cho khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Công Bích Động nhé. 

Giới thiệu về khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động

Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động được thiết kế, xây dựng theo phong cách hiện đại. Tổng quan dự án gồm:

  • Tên dự án: Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động, phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình.

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn công nghiệp Quang Trung

  • Đơn vị tư vấn: Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Á Đông.

  • Vị trí dự án: phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình.

  • Quy mô dự án: 80.000m2

  • Sản phẩm chủ đạo: Đầu tư thành 1 khu du lịch phức hợp khép kín đạt tiêu chuẩn 5 sao gồm các hạng mục sau: khách sạn 5 sao 19 tầng; biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse liền kề, Trung tâm thương mại, khu nhà hàng, tổ chức sự kiện giữa hồ, khu massage tắm khoáng 

  • Hình thức sở hữu: Giao đất có thu tiền thời hạn 70 năm.

Vị trí dự án khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất - quy hoạch chi tiết phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình, vị trí cụ thể như sau:

  • Dự án được xây dựng trên lô CX24

  •  Phía Bắc giáp đường vào khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

  • Phía Nam, phía Đông giáp hành lang lưu không đê Sông Vân

  • Phía Tây giáp ruộng và đường ĐT 477 kéo dài

Đây được xem là một vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện giúp ích nhiều cho việc phát triển du lịch tại nơi đây. Khu đô thị là sự kết hợp hài hòa và trọn vẹn của thiên nhiên tạo nên nét đẹp riêng cho 3 khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc -  Bích Động.

Các mẫu nhà trong dự án khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động

Kiến trúc Á Đông tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ thi công các mẫu nhà cho dự án khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc- Bích Động. Chúng tôi đã mang đến một làn gió mới cho khu đô thị với những kiểu nhà mẫu khu đô thị gồm:

Trung tâm thương mại

Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc Bích Động

Khu trung tâm thương mại được thiết kế xây dựng trên diện tích 10.000m2 thích hợp cho việc kinh doanh. Khu trung tâm với sức chứa 800 khách và 400 khách dự tiệc. Đồng thời, hệ thống đèn được xử lý bằng hệ thống vi tính, sân khấu di động có dịch vụ dịch thuật với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Nhà hàng biển diễn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng

Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc Bích Động

Khu nhà hàng biệu diện nghệ thuật được bố trí tại trung tâm của khu đô thị, phía bên cạnh hồ nước; ngoài việc là nơi tổ chức biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn nghệ, quảng bá văn hóa địa phương thì còn là nhà hàng, nơi tổ chức liên hoan, ăn uống cho các đoàn khách trong nước và quốc tế. Từ nhà hàng có thể nhìn bao quát được hết toàn bộ khu đô thị.  Hệ thống nhà hàng biển diễn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đảm bảo phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, kể cả khách quốc tế. Với không gian kiến trúc trang trọng, lịch lãm và ấm cúng của nhà hàng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng khi đến với nhà hàng.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc Bích Động

Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng tại khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động được thiết kế 3 tầng và 12 phòng ngủ riêng biệt. Với phong cách tân cổ mái thái và tone màu trắng chủ đạo. Mỗi căn biệt thự đền có view ra sân vườn tạo cho khách hàng được hòa mình với thiên nhiên.

Shophouse cho thuê

Khu Shophouse cho thuê nằm  có tổng diện tích khoảng 86.388 m2 ở vị trí trung tâm  của dự án. Mỗi căn shophouse gồm 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đảm bảo  phục vụ nhu cầu kinh doanh quảng bá văn hóa, sản vật tiêu biểu của Ninh Bình của khách du lịch trong và ngoài nước. 

Sở hữu  căn hộ Shophouse tại đây, bạn sẽ có không gian sống thoáng đãng, thư giãn với 1 mặt nhìn ra hồ nước của khu nghỉ dưỡng, 1 mặt nhìn ra Sông Vân. Việc kinh doanh quán cafe, nhà hàng tại đây cũng gặp nhiều thuận lợi. 

Tóm lại, khu đô thị nghỉ dưỡng tại Tam Cốc - Bích Động là một điểm lưu trú ấn tượng không thể bỏ qua. Đến với dự án du khách sẽ được thoải mái thỏa sức tò mò và sẽ nhớ mãi sự độc đáo lạ mắt trước kiến trúc này. 

Khách hàng có nhu cầu thiết kế mẫu nhà khu đô thị xin liên hệ với Kiến trúc Á Đông để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.