Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

 
Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park  tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu phối cảnh dự án.

Tại dự án khu đô thị Mạnh Đức Residence Park, cư dân sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi đáng sống bậc nhất. Một không gian trong lành, thư thái và đầy đủ các tiện ích như: Công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, hồ điều hòa, trung tâm mua sắm, khu phố thương mại,.. và rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng theo dõi bài viết chia sẻ của Kiến trúc Á Đông về dự án này trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Giới thiệu về dự án Mạnh Đức Residence Park 

Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park  tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

Khu đô thị Mạnh Đức Residence Park, là dự án tâm điểm xây dựng không gian sống hiện đại thay đổi diện mạo Từ Sơn. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Từ Sơn là công trình xây dựng phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng. Không gian xây dựng chuỗi các công trình dự án đều được tối ưu công năng tốt và có giá trị thẩm mỹ cao. Đây chính là lợi thế thu hút được đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài và dân cư trong khu vực.

  • Tên dự án: Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park.

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Mạnh Đức

  • Đơn vị tư vấn: Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Á Đông.

  • Vị trí dự án: Đường Nguyên Phi Ỷ Lan - Phường Tân Hồng- Thành Phố Từ Sơn -Tỉnh Bắc Ninh.

  • Quy mô dự án: Rộng 8,2 ha.

  • Sản phẩm chủ đạo: 254 căn biệt thự, nhà phố,  liền kề.

  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

  • Khởi công: Quý 3 năm 2020.

Vị trí dự án Mạnh Đức Residence Park

Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park  tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

  • Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh. 

  • Phía Đông Bắc của dự án tiếp giáp với đường quy hoạch 66m.

  • Phía Tây Bắc dự án tiếp giáp đường Nguyên Phi Ỷ Lan rộng rãi,

  • Phía Đông Nam dự án là hướng đi đường Quốc lộ 1A.

  • Phái Tây Nam là hướng đi đường Lý Thái Tổ.

Dự án Mạnh Đức Residence Park có vị trí đắc địa. Hệ thống giao thông hoàn thiện với khả năng kết nối linh hoạt với các trung tâm hành chính, các khu công nghiệp, tiện ích trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các điểm dịch vụ sầm uất của thành phố. Giúp dân cư an cư hoàn hảo và  mang lại cơ hội đầu tư sinh lời bền vững đầy hấp dẫn.

Các mẫu nhà trong dự án Mạnh Đức

Kiến trúc Á đông tự Hào là đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ thi công các mẫu nhà cho dự án. Chúng tôi đưa đến cho mang đến nhiều mẫu nhà đẹp cho khu đô thị Mạnh Đức Residence Park. Tiêu biểu: 

Nhà phố thương mại (Shophouse) 

Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park  tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

Nhà phố thương mại tại dự án Mạnh Đức Residence Park được xây dựng rất sang trọng, đẳng cấp. Dãy nhà phố thương mại nằm trên trục đường chính Nguyễn Phi Ỷ Lan kết nối khu đô thị với cá khu lân cận, giao thông thuận tiện rất phù hợp với việc kinh doanh. Chiều cao xây dựng là 6,5 tầng với 2 mặt tiền trước và sau nhà rất thuận tiện cho việc vừa ở vừa kinh doanh.

Biệt thự song lập

Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park  tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

Biệt thự song lập tại dự án được thiết kế hiện đại bởi 2 căn hình thành 1 tổng thể. Biệt thự với 2 căn kết cấu đối xứng với nhau và 3 mặt thông thoáng tạo nên 1 tổng thể hài hòa về màu sắc, trang trí đồng nhất. Với mong muốn mang lại chất lượng cuộc sống tuyệt vời, chủ đầu tư đã tối ưu công năng sử dụng. Cùng với khoảng sân vườn thoáng đãng, trồng nhiều cây xanh tạo nên không gian sống lý tưởng.

Toàn bộ khu đô thị có 3 mẫu biệt thự song lập đặc trưng thể hiện các phong cách khác nhau cũng như tạo ra các điểm nhấn ấn tượng cho khu đô thị. 

Biệt thự đơn lập.

Khu đô Thị Mạnh Đức Residence Park  tại Từ Sơn- Nơi đáng Sống Bậc Nhất hiện nay

Nhằm tạo ra giá trị sống đích thực, xứng tầm với giới thượng lưu, chủ đầu tư đã thiết kế tuyệt phẩm biệt thự đơn lập hoàn hảo.  Căn nhà có 4 mặt thoáng rộng, đảm bảo đầy đủ không gian, ánh sáng và gió mát cho các căn phòng. Cùng khoảng sân vườn rộng rãi, tràn ngập sắc xanh tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn trong từng không gian sống. Tất cả các căn biệt thự đơn lập của dự án đều đặt quanh hồ trung tâm của khu đô thị có view ra hồ rất đẹp, thoáng mát thể hiện đẳng cấp và nâng tầm giá trị cho căn nhà.