Phong thủy 2016

Phong thủy 2016

Xem +8 ảnh
Ảnh. Phong thủy 2016

Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về bố trí Phong thủy Nhà ở trong năm 2016, tư vấn tuổi Xây nhà, Làm nhà, hướng nhà theo Phong thủy 2016 miễn phí tại đây

Phong thủy xây nhà  2016

Trong phong thủy có các khu vực đại kỵ bao gồm: Tuế Phá, Ngũ Hoàng, Thái Tuế và Tam Sát. Theo các chuyên gia phong thủy những phương vị này được coi là tai họa vì chúng tạo ra Sát khí. Khu vực bị ảnh hưởng trong năm 2016 là Đông Bắc (Ngũ Hoàng, Tuế Phá), Tây Nam 3 (Thái Tuế), Nam (Tam sát).

Năm 2016, khi động thổ xây dựng gia chủ cần chú ý tránh các hướng sát dưới đây:

Tránh Ngũ hổ vị

Vị trí Ngũ hổ này là đại kỵ động thổ nên tránh nếu không sẽ mang đến nhiều tai họa, tai ương cho gia chủ vì trung tâm của nó là Thái Tuế đương niên, nguyệt lệnh 12 địa chỉ ứng với Ngũ hổ tuần can. Vị trí Ngũ hổ cũng chính là vị trí Mậu Kỷ Thổ.

Năm 2016 bính thân gia chủ phải tránh động thổ ở hướng Tây Bắc vì Ngũ hổ vị cũng chính là vị trí Mậu Hợi. Bạn cũng có thể dùng tiền đồng cổ hoặc 6 đồng xu để hóa giải sát khí nếu ở hướng này nhà bạn, hoặc gia đình bạn bè đang có công trình đang động thổ.

Tránh Ngũ hoàng vị

Nếu động thổ ở hướng này sẽ có thương vong về người, cũng như xảy ra tai nạn vì đây được gọi là Đại bệnh vị. Năm 2016 các gia chủ cần tránh động thổ hướng Đông Bắc vì Ngũ hoàng vị nằm ở hướng Đông Bắc. Cách hóa giải sát khi có công trình đã động thổ là dùng 5 đồng xu cổ bằng đồng hoặc đặt gương đồng cổ ở vị trí này. Ngoài ra bạn có thể dùng 5 đồng xu kia với đỉnh đồng đặt ở vị trí này để hóa giải, tăng vận sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Có thể dùng đỉnh đồng hoặc 5 đồng tiền cổ bằng đồng đặt ở vị trí này để hóa giải, tăng vận sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nếu ở hướng Đông Bắc có công trình đang động thổ, có thể đặt gương đồng cổ hoặc 5 đồng xu cổ bằng đồng ở hướng này để hóa giải sát khí

Tránh Nhị hắc vị

Nhị hắc vị của năm 2016 bính thân nằm ở chính giữa của nhà thế nên gia chủ không nên động thổ hướng này. Nếu đã động thổ có thể dùng 5 đồng xu cổ bằng đồng đặt vào vị trí này để hóa giải.

Tránh Thái Tuế vị

Năm nay là năm Bính Thân, Bính hướng Nam, Thân hướng Tây Nam thế nên Thái Tuế vị và Tam sát như nhau vì thế sẽ không thích hợp cho việc động thổ. Hậu quả sẽ rất nghiêm trọng nếu bạn động thổ ở Thái Tuế vị này. Gần nhà bạn mà có công trình động thổ đến Thái Tuế vị thì cách hóa giải là ở hướng Tây Nam bạn đặt một quả cầu bằng thạch anh để hóa giải hoặc bạn cũng có thể đóng cửa sổ ở hướng Nam, Tây Nam để tránh sát khí từ công trình xâm nhập vào trong nhà bạn.

Tránh hướng tam sát

Tam sát là một trong những tai họa lớn nhất của năm theo phong thủy. Lý do dễ đến phạm Tam sát là động thổ hoặc quấy rầy phương vị trong một năm. Được tổng hợp từ 3 Sát: Tai Sát, Tuế Sát, Kiếp Sát, Tam Sát sẽ khiến cho tiền bạc, quan hệ, thanh danh đều bị hủy hoại nếu phạm phải. Hướng Tam Sát của năm 2016 chính là hướng Nam, hướng này kỵ nhất là động thổ, sửa chữa nhà cửa. Nếu gia chủ động thổ vào hướng này dễ gây ra thương vong về người, không thuận lợi trong việc thi công, thường gặp tai bay vạ gió. Ai đã phạm phải Tai Sát thì phải ngay lập tức tìm cách để hóa giải, nếu gia chủ bắt buộc phải xây nhà hoặc sửa nhà thì để lại hướng Nam cuối cùng, làm các hướng khác đầu tiên.

Công ty tư vấn phong thuỷ xây nhà 2016 chuyên nghiệp

    Kiến Trúc Á Đông là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Xây nhà - Thiết kế và Thi công nhà ở, biệt thự. Với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm đã từng triển khai rất nhiều dự án xây dựng, thiết kế tại các tỉnh: Hải PhòngNam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Yên Bái, Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.... Với mong muốn thiết kế các mẫu Biệt thự đẹp, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở, phong thủy biệt thự, phong thủy Nội thất nhằm đem lại giải pháp phong thủy hợp lý mang đến cho gia chủ một cuộc sống an lành, hạnh phúc.

    Với những thông tin vừa tư vấn, khách hàng sẽ có thêm những định hướng và có thể quan tâm đến các dịch vụ và giải pháp thiết kế của chúng tôi:

    Tham khảo phong thuỷ xây nhà 2016

    Để quý khách có được cái nhìn tổng thể về xu hướng và ứng dụng phong thủy cửa nhà. Chúng tôi cung cấp một giải pháp tự động cập nhật thông tin hình ảnh đẹp từ Google.com.vn về giúp quý khách có thể tham khảo và nắm bắt được kiến thức phong thủy một cách tốt nhất:

    Xem +8 ảnh





    BÌNH LUẬN

    XU HƯỚNG MỚI NHẤT 2024

    Top 42 dịch vụ khách hàng được tư vấn nhiều nhất tháng 07 năm 2024.

    Mẹo tìm kiếm

    Xem phong thủy


    Phần mềm dự toán công trình


    KHÁCH HÀNG

    Chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ thiết kế và thi công tại 63 tỉnh thành trên cả nước, quý khách có thể xem tại đây:

    VIDEO


    HÌNH ẢNH THAM KHẢO

    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016
    Phong thủy 2016 Tham khảo
    Phong thủy 2016