Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

 
Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng - Nơi an cư và kinh doanh kiếm lời lý tưởng.

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Chủ đầu tư là công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời Kinh Bắc. Dự án là tổ hợp biệt thự, nhà phố kinh doanh, khu liền kề và vô vàn các tiện ích hòan hảo như:  Trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại,  nhà trẻ, khuôn viên cây xanh… Hãy cùng Kiến trúc Á Đông khám phá không gian sống trong lành, văn minh và đẳng cấp này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

  • Tên dự án: Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng 

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần tập đoàn mặt trời Kinh Bắc.

  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Á Đông.

  • Tổng diện tích dự án:  5,3 ha.

  • Loại hình phát triển: Nhà phố kinh doanh, biệt thự, liền kề.

  • Pháp lý: giao sổ đỏ sử dụng vĩnh viễn

  • Thời hạn bàn giao: 2022.

  • Diện tích các lô: từ 100m2 đến 385m2.

Vị trí dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng tọa lạc trên địa bàn phường Tân Hồng,  thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

  • Phía Bắc dự án giáp trục chính đường Lê Quang Đạo và khu dân cư phường Xuân Thụ.

  • Phía Đông dự án giáp khu đô thị Cao Nguyên, trục đường Lý Thánh Tông, khu đô thị Đồng Nguyên, khu đô thị Bắc Từ Sơn.

  • Phía Nam dự án giáp với khu dân cư làng Yên Lã

  • Phía Tây giáp KDC phường Phù Lưu, khu nhà ở Quy Chế,  chợ Giầu truyền thống, TTTM chợ Giầu mới.

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng nằm tại vị trí tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, cách thủ đô Hà Nội 16km. Cùng với khả năng kết nối linh hoạt với các trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học, nhà trẻ,...Hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng và tiềm năng kinh doanh sinh lời cao cho cư dân nơi đây.

Các mẫu nhà trong dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

Sở hữu một trong những sản phẩm tại khu đô khu nhà ở phường Tân Hồng, bạn sẽ được tận hưởng vô vàn những tiện ích hoàn hảo. Cùng không gian nhộn nhịp, vô cùng sầm uất của một khu đô thị mới, hiện đại. 

Với mong muốn của chủ đầu tư Công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời Kinh Bắc là đầu tư 1 khu đô thị, khu nhà ở mang đậm phong cách Việt. Các kiến trúc sư, kỹ sư Á Đông đã tạo ra những phương án thiết kế mẫu biệt thự, nhà liền kề, shophouse với đầy đủ công năng mang phong cách hiện đại, đơn giản với điểm nhấn là những mái ngói đỏ  nhiều tầng, những ban công đơn giản nhẹ nhàng mang đậm phong cách Kinh Bắc làm nổi bật khu đô thị giữa một thành phố Từ Sơn đang phát triển với rất nhiều khu đô thị mọc lên mỗi ngày.

Sau đây là một số căn biệt thự trong Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng bạn có thể tham khảo:

Biệt thự đơn lập

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

Biệt thự đơn lập tại khu nhà ở phường Tân Hồng được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian kiến trúc hài hòa. Với khoảng sân vườn rộng trồng nhiều cây xanh xung quanh, có gara xe tiện dụng.

Không gian thoáng mát, yên tĩnh nằm trên trục đường nội khu. Tại đây, có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích như: quán cafe, quán ăn, nhà hàng, siêu thị mua sắm, cùng hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế.

Biệt thự song lập

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

Các căn biệt thự song lập của khu nhà ở phường Tân Hồng chiếm vị trí đắc địa, giàu vượng khí. Với lối kiến trúc tinh tế, công năng thông minh rất xứng đáng là Song gia tuyệt tác có một không hai. Đồng thời, mang lại nét đẹp riêng nâng tầm giá trị cho chủ sở hữu.

Tuy diện tích không quá lớn nhưng được thiết kế thông minh giúp tốt ưu công năng. Ba mặt đều hướng ra sông nước mát rươi, không gian tràn ngập sắc xanh. Tạo được cảm giác thư thái ở nhà mà như đang nghỉ dưỡng.

Shophouse

Dự án khu nhà ở phường Tân Hồng

Những căn hộ Shophouse tọa lạc ngay trái tim khu đô thị, bao bọc diện tích là mảng xanh rộng lớn. Mang lại môi trường sống trong lành và cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Chưa kể hệ thống kinh doanh tiện ích, đẳng cấp của những căn hộ Shophouse như: trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng ẩm thực, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí,...Có tiềm năng sinh lời cao. Cư dân sinh sống tại đây chỉ vài bước chân đã chạm mọi nhu cầu về tiện ích.

Như vậy, khu nhà ở phường Tân Hồng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của người dân hiện đại, Với không gian thoáng mát, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho người dân khi sở hữu biệt thự tại đây. Mọi thắc mắc về các mẫu nhà tại khu nhà ở phường Tân Hồng sang trọng, đẳng cấp, bạn có thể liên hệ đến Kiến trúc Á Đông để được hỗ trợ.