Phong thủy hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1986

Để có một căn nhà đẹp, hợp phong thủy nhiều gia chủ đã không ngần ngại tìm đến những cuốn sách hay những chuyên gia về phong thủy để tìm hướng nhà tốt nhất để xây dựng căn nhà của mình. Vì thế hôm nay diễn đàn kiến trúc Á Đông sẽ gửi đến cho các bạn một số tài liệu tham khảo về phong thủy hướng nhà mà chúng tôi sưu tập được. Đặc biệt là phong thủy hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1986 sẽ giúp gia chủ sinh năm 1986 biết cách chọn hướng nhà phù hợp, có tính thẩm mỹ lại có sự may mắn cho gia đình, đem lại tài vận tốt cho gia chủ.

Phong thủy hướng nhà

Tổng quan về những người tuổi bính dần

  • “Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Mệnh: Lộ trung hỏa
  • Cung: Khôn
  • Quẻ trạch: Tây tứ trạch”

Phong thủy hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1986

1.Hướng mệnh trạch của gia chủ sinh năm 1986
“Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị)
Hướng xấu: Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ)”

Phong thủy hướng nhà
Ngôi biệt thự 1 tầng này có gara ô tô hiện đại, khung cảnh xung quanh ngôi nhà quang đãng, các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh được thiết kế rất tiện lợi.

2.Hướng khí hậu trong phong thủy hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1986

“Không chỉ có gia chủ sinh năm mà đổi với người dân Việt Nam khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam. Căn cứ vào nhu cầu này không chỉ gia chủ tuổi giáp tý, mà người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Song, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như trên”.

Phong thủy hướng nhà
Hướng của ngôi nhà được thiết kế theo phong thủy hướng nhà của gia chủ sinh năm 1986

3.Phương vị của gia chủ sinh năm 1986

“Phương vị hợp với gia chủ tuổi giáp tý được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Gia chủ tuổi giáp tý thuộc tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương Tây Bắc, Tây , Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi giáp tý không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam”.

Một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu các tiêu chí như: kiến trúc, nội thất và đặc biệt đó chính là phong thủy. Vì thế bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi xây một căn nhà nhé! để không ảnh hưởng đến tài vận, sự thịnh vượng và may mắn của gia đình bạn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết về phong thủy hướng nhà đặc biệt là phong thủy hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1986 như nào để hợp phong thủy thì hãy tham khảo một số tài liệu trong diễn đàn kiến trúc Á Đông hoặc liên hệ với mình theo số HOTLINE dưới đây.

0939.665.688 (miễn phí)

Video mẫu nội thất hiện đại

Tư vấn thiết kế & báo giá

278 người đang xem bài viết này, 217 yêu cầu tư vấn hôm nay. Hãy gửi yêu cầu của bạn để được tư vấn miễn phí từ (8h00' - 21h00') các ngày Thứ 2 đến Thứ 7








Phong thủy hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1986
4.96/5 (99.2%) 50 votes



Bình luận với Facebook